Bạn đã thử: ” Đi du lịch Cô Tô chỉ với giá hơn 1 triệu đồng”

Chúng mình hẹn nhau cùng xách vali lên và đi phi tới Cô Tô trong những ngày thời tiết đang nồm ẩm mưa phùn ở ngoài Bắc. Ban đầu bọn mình cứ nghĩ rằng tới đó mưa nồm là xác định lại ôm chăn ngồi với nhau ở phòng cùng đánh bài xem phim khỏi đi chơi luôn. Nhưng đâu ai ngờ đến nơi trời lại đẹp đến thế trời hửng nắng rất đẹp. Trong chuyến đi vừa qua của bọn mình tổng chi phí là 1.185.000 đồng/người, đủ cho ăn – ngủ -nghỉ thoải mái nhé.
Bọn mình bắt đầu dịch chuyển từ Hà Nội từ 6h chiều đi từ bến xe Mỹ Đình giá vé 120.000 đồng/người, tới ngã 3 chợ Cửa Ông là 11h đêm, cả nhóm xuống bắt taxi vào cảng Cái Rồng và ngủ tại cửa cảng luôn đêm đó.

cô tô
• Bắt taxi từ đó vào cảng Cái Rồng là 120.000 đồng cả lũ rồi chia đầu người ra, mặc cả trước với lái xe nhé.
• Giá phòng nhà nghỉ là 250.000 đồng/phòng ngủ 4-5 người thoải mái nhé.
• Sáng bọn mình 6h dậy ăn sáng tại cảng, bánh cuốn ở đó rất ngon mà chỉ có 20.000 đồng/suất. 6h30′ lên tàu cao tốc ra đảo Cô Tô, giá vé 150.000 đồng/người, thời gian đi khoảng gần 1 tiếng rưỡi..
• 8h tới nơi, bọn mình check in tại Điện Mường hotel. Giá phòng vào khoảng thời gian này là 250.000 đồng, rẻ hơn so với thời kì cao điểm. Sau đó, cả nhóm thuê xe máy để di chuyển, giá xe chưa đổ xăng là 150.000 đồng và đổ rồi là 200.000 đồng nhé.cô tô
• Buổi trưa chúng mình về ăn cơm tại nhà nghỉ, thức ăn ở đây ngon lắm, chắc tại bác chủ nhà nấu ăn khéo quá. Bọn mình ăn no nê, nước ngọt các kiểu mới chỉ hết 540.000 đồng.
Đã đến đây, bạn không thể không ghé qua bãi biển Vàn Chảy được đánh giá là đẹp nhất ở đảo Cô Tô. Các bạn nhớ ghé qua chụp ảnh, đặc biệt là lúc trời nắng to, để có những bức ảnh thật lung linh nhé. Chơi đến 6h tối bọn mình về phòng tắm và quyết định bung lụa với một bữa ra trò với giá là 700.000 đồng. Ăn tối no quá chúng mình tranh thủ dạo bộ khám phá đảo cho tiêu bớt thức ăn vừa nạp. Thời gian này, Cô tô có vẻ vắng khách yên bình đến lạ. Do có việc lên sáng hôm sau cả nhóm dậy đi ăn sáng lúc 7h, bún trên đảo có giá 30.000 đồng/suất.
• 8h bọn mình lên tàu về cảng Cái Rồng với giá vé 150.000 đồng/người.

Xem thêm:  Tháng 4 này, Tây Bắc rực rỡ với mùa hoa đỗ quyên.

coo tô
Nhóm mình bắt taxi ngược ra bến xe, sau đó đón xe Cửa Ông – Hà Nội về. Trên đây là lộ trình và chi phí bọn mình đi, nhưng có thể có những chi phí phát sinh thêm như tiền mua quà,… Với mức phí như vậy, rất phù hợp cho những bạn sinh viên thích đi du lịch cùng nhóm bạn thân. Chúc các bạn có chuyến đi vui vẻ!

Có thể bạn quan tâm Bài viết cùng tác giả

Để lại bình luận

Email của bạn sẽ được bảo mật